Hotline: 0972.178.527 (8h - 12h, 13h30 - 20h)
Thông báo của tôi

Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành Áp Dụng Cho Các Sản Phẩm:

1. Đối với MiniPC:

  • Minis Forum: Bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất Minisforum, miễn phí gửi bảo hành trong 1 năm đầu và hỗ trợ 1 ĐỔI 1 trong tháng đầu nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Bee Link: Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất Beelink, miễn phí gửi bảo hành trong 6 tháng đầu.
  • T8: Bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất T-Bao | ZXFZ, hỗ trợ 1 ĐỔI 1 trong tháng đầu nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, sau thời gian này sẽ hỗ trợ gửi bảo hành.

2. Đối với RAM Samsung/Hynix:

  • Bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất.

3. Đối với SSD:

  • Samsung/Lexar/Predator: Bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất.
  • Hynix: Bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất.

Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm được bán ra bởi Nava Store và có tem bảo hành của Nava Store hoặc tem bảo hành từ nhà cung cấp, nhà phân phối, nhà sản xuất. Các tem này phải còn nguyên vẹn, không bị bong tróc hoặc có dấu hiệu can thiệp.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành hợp lệ và có đầy đủ phụ kiện, bao bì theo yêu cầu của nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Sản phẩm lỗi do lỗi kỹ thuật hoặc từ nhà sản xuất, được xác định và xác nhận bởi Nava Store, nhà sản xuất, hoặc nhà phân phối.

Sản Phẩm Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành của Nava Store, nhà sản xuất, hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không còn đủ tem bảo hành hoặc tem bị mất, mờ, cạo sửa, chắp vá.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hại do va đập, cấn móp, gãy vỡ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hoặc do lỗi từ người sử dụng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo mở, sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc.
Lưu ý: Nếu sản phẩm chỉ còn tem của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối mà không có tem của Nava Store, quý khách vui lòng đến trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ. Nava Store không bảo hành dữ liệu và không chịu trách nhiệm cho dữ liệu trên sản phẩm khi thực hiện bảo hành.

Liên hệ bảo hành: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Nava Store tại địa chỉ:

  • Địa chỉ: 270/2A Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Thứ 2 – Thứ 7 (9:00 AM – 5:00 PM)

Đối với sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể liên hệ để nhận thông tin bảo hành tại các Trung tâm bảo hành chính hãng.

Thông tin liên hệ: