1. Đối với MiniPC:
2. Đối với RAM Samsung/Hynix:
3. Đối với SSD:
Lưu ý: Nếu sản phẩm chỉ còn tem của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối mà không có tem của Nava Store, quý khách vui lòng đến trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ.
Nava Store không bảo hành dữ liệu và không chịu trách nhiệm cho dữ liệu trên sản phẩm khi thực hiện bảo hành.
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về kho Nava Store tại địa chỉ:
Địa chỉ: 270/2A Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Đối với sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể liên hệ để nhận thông tin bảo hành tại các Trung tâm bảo hành chính hãng.