- Đảm bảo chất lượng
- Vận chuyển toàn quốc
- Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Khu vực mua hàng
- Kho Thủ Đức 270/2 Linh Trung, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức
Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa và phạm vi kiểm tra hàng hóa
Kiểm hàng là việc kiểm tra tình trạng bên ngoài (ngoại quan) và số lượng sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Nava Store gửi, so sánh với các sản phẩm đã đặt trong đơn hàng của khách hàng.
Quá trình kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hoặc kiểm tra sâu (dùng thử,…).
2. Quy trình
Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng quay video mở kiện hàng để làm bằng chứng gửi cho Nava Store trong trường hợp cần đối chiếu với bên đóng gói, vận chuyển.
Video cần đáp ứng các tiêu chí sau:
- Trước khi mở kiện hàng: Quý khách vui lòng quay rõ sáu mặt của kiện hàng và thông tin trên nhãn vận chuyển.
- Trong khi mở kiện hàng: Quá trình mở hàng cần được quay đầy đủ, không che khuất để toàn bộ sản phẩm và quá trình kiểm tra hàng hóa nằm trong khung hình.
- Sau khi mở kiện hàng: Quý khách vui lòng kiểm đếm số lượng và quay cận cảnh các sản phẩm để xác nhận rằng Nava Store đã gửi đúng và đủ số lượng. Đồng thời kiểm tra xem sản phẩm có trầy xước, cấn móp, dấu hiệu sửa chữa hoặc không giữ nguyên trạng ban đầu hay không.
3. Các bước xử lý khiếu nại
Ngay khi phát hiện vấn đề liên quan đến hình thức, số lượng hoặc chất lượng sản phẩm không đúng như mô tả trên website, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Nava Store để được hỗ trợ kịp thời.
- Nếu Nava Store đóng gói và gửi sai đơn hàng: Nava Store sẽ hướng dẫn Quý khách gửi lại kiện hàng bị sai (nếu có) và sẽ gửi lại cho quý khách đơn hàng đúng.
- Lưu ý: Nava Store có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại khi kiểm hàng nếu khách hàng không cung cấp được bằng chứng Nava Store gửi thiếu, sai sản phẩm, sản phẩm không như mô tả.
Thông tin liên hệ:
- Fanpage: Nava Store
- Zalo: 0972178527
- Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian này, các lỗi phát sinh sẽ được xử lý theo Chính sách trả hàng và hoàn tiền, Chính sách bảo hành của Nava Store.